Sách Dạy Về Digital Marketing

Digital Marketing là một ngành nghề mới của thế kỷ 21, các kiến thức vẫn chưa được chuẩn hóa, các kiến thức ở trên mạng thì phần lớn là không được cập nhật và copy của nhau. Sách Digital Marketing vẫn luôn là nguồn kiến thức đáng tin cậy bởi ít nhiều chứa đựng tâm huyết của tác giả mà họ là những người lâu năm trong ngành nên các kiến thức được chọn lọc kỹ lưỡng kết hợp với kinh nghiệm thực tế của tác giả nên khi đọc người học Digital Marketing sẽ có cái nhìn sâu hơn để hiểu rõ bản chất của một vấn đề.

Tóm tắt nội dung

I. Các Cuốn Sách Digital Marketing Cung Cấp Nội Dung Toàn Diện Chuyên Môn Về Digital Marketing

     Branding 4.0

Cuốn sách Branding 4.0 của tác giả Philip Kotler – Người được coi là cha đẻ của Marketing hiện đại. Với những hiểu biết đến từng ngóc ngách của Marketing từ thời ki sơ khai đến lúc chuyển mình mạnh mẽ dưới sự bùng nổ của thời đại 4.0, tác giả sẽ giúp các độc giả ôn lại những bước phát triển của ngành Marketing, qua đó người đọc sẽ học được những kiến thức nền tảng của Marketing để hiểu và áp dụng những quy tắc bất biến này trong chiến dịch Marketing của mình.

Sách Digital Marketing

Branding 4.0

Ngoài những kiến thức gốc rễ về Marketing cuốn sách dành nhiều thời gian để truyền tải một cách tổng quát nhất về Digital Marketing và dạy cách để xây dựng một thương hiệu hiệu quả nhấn mạnh sự nổi bật, dễ nhớ và khó quên trong thời đại 4.0. Xuyêt suốt cuốn sách, các kiến thức được hệ thống hóa từ cơ bản đến nâng cao kèm case study dễ hiểu, các sơ đồ khái quát hóa thường xuyên được sử dụng và nhiều thông tin tham khảo giá trị nhằm giúp người đọc hiểu tường tận nhất về Marketing trong thời đại mới.

     GAM7 Book No. 01 “Trending – Xu Hướng 4.0”

Định kỳ hàng quý GAM7 ra mắt một số với một chủ đề chuyên biệt xoay quanh Marketing và Design. Hiện tại GAM7 đã ra mắt được 7 kỳ và phần lớn thường “cháy hàng” rất nhanh chỉ sau 1-2 tháng phát hành. Đặc biệt ấn bản GAM7 Book No 1 với chủ đề Trending – Xu hướng đã được bán hết chỉ sau 48 giờ ra mắt cho thấy sức hút của cuốn sách này đối với độc giả.

Sách hay về Digital Marketing

GAM7-Trending – Xu Hướng

Ở cuốn GAM7 Book No. 01 “Trending- Xu hướng” là tập hợp các bài viết mới nhất cập nhật xu hướng Digital Marketing và xu hướng hành vi của người tiêu dùng cùng những chia sẻ tâm sự hay lời khuyên đến từ các tác giả là những chuyên gia uy tín trong ngành Marketing và Design như anh Jimmy Tuấn, Leo Dinh, Hồ Trung Dũng, Nguyễn Thành Long.

Các chủ để được chia sẻ trong cuốn sách được phân chia rõ ràng về Branding, Communications, Digital Marketing, Design, Khách hàng, … sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về các vấn để Digital Marketing ở Việt Nam.

     Marketing Theo Dữ Liệu Lớn – Marketing Big Data

Đây là cuốn sách của tác giả Lisa Arthur, bà là giám đốc điều hành Marketing cho Teradata Applications, công ty phần mềm marketing tích hợp và cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu hàng đầu thế giới, chuyên về lưu trữ dữ liệu tích hợp, phân tích dữ liệu lớn, và các ứng dụng kinh doanh.

Những gì bạn học được trong cuốn sách này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các quyết định chiến lược Marketing kể cả truyền thống lẫn Digital từ nay về sau. Bởi cuốn sách cung cấp những cái nhìn toàn diện về sức mạnh của Big Data đến các hoạt động Digital Marketing giúp bất cứ một Marketing hay người quản lí có thể theo dõi được độ hiệu quả của từng chiến dịch thông qua các con số.

Sách Digital Marketing

Marketing Theo Dữ Liệu Lớn

Sử dụng các ví dụ thực tế, phi thuật ngữ, các nguồn tham khảo có thể tải về, và giọng văn khôi hài. Marketing – Big Data sẽ giúp bạn

Khám phá ra cách dùng dữ liệu lớn để tạo ra một chiến lược Digital Marketing hiệu quả.

    • 5 yếu tố căn bản của một chiến lược Digital Marketing thành công
    • Giảm thời gian hoàn vốn đầu tư cho Digital Marketing và gia tăng lợi nhuận bán hàng
    • Các biện pháp đã được chứng minh trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng
    • Làm thế nào tạo giá trị thông qua marketing tương thích
    • Các phương pháp quản lý chi tiêu marketing – chi phí lớn nhất của doanh nghiệp
    • Các Cuốn Sách Digital Marketing theo kỹ năng Digital Marketing

     Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Đây là cuốn sách mình rất thích và học được khá nhiều kiến thức căn bản về từng công cụ Digital Marketing, được chứng kiến một kế hoạch tiền tỷ từ khi nhen nhóm ý tưởng, nuôi dưỡng, lập kế hoạch, triển khai đến đánh giá, tối ưu và quay trở lại. Cuốn sách mới được ra mắt nhưng đã tạo nên một cơn sốt thời điểm đó, khi cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra và ngành Marketing đang có sự chuyển mình mạnh mẽ.

Sách dạy Digital Marketing

Digital Marketing Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Với độ dài 5 chương và 1 phần bonus các kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị, bám sát các case study thực tế ở thị trường Việt Nam, phần hình ảnh cũng được RIO chăm chút và biên tập nội dung, giúp gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung.

II. Các Cuốn Sách Digital Marketing Cung Cấp Nội Dung Chuyên Môn Về Digital Marketing

     Facebook Marketing Từ A Đến Z Version 2.0

Không thê phủ nhận Facebook đã và đang là công cụ Digital Marketing có tầm ảnh hưởng rất mạnh mẽ, chỉ đứng sau Google. Ở Việt Nam, khi nhắc đến cụm từ kinh doanh online hay mua hàng online người ta sẽ nghĩ ngay đến Facebook như một thương hiệu Top of mind đủ để cho thấy được tầm ảnh hưởng của Facebook đến các hoạt động Digital Marketing.

Sách về Digital Marketing

Facebook Marketing từ A đến Z

Bạn sẽ được khám phá thế giới Facebook đây màu sắc và vô cùng thú vị qua những trang sách được trình bày một cách logic, đúc kết nhiều năm kinh nghiệm của tác giả bằng các hình ảnh minh hoạ rõ ràng cụ kể kết hợp với lối dẫn dắt mạch lạc sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan lẫn chi tiết  về các hoạt động marketing cụ thể trên mạng xã hội Facebook.

     Tiếp Thị Số Từ A Đến Z

Internet đã làm thay đổi không chỉ thói quen tìm kiếm tiếp nhận thông tin mà cả cách chúng ta giao tiếp với nhau. Internet đã hình thành nên những trào lưu thay đổi văn hóa giải trí, ngôn ngữ, giá trị sống. Giờ đây, khi thức dậy, thứ chúng ta chạm vào đầu tiên là chiếc điện thoại di động; chúng ta “đặt câu hỏi” cho Google còn nhiều hơn cho thầy giáo của mình; chúng ta đau khổvì không thể đăng nhập vào Facebook do đứt cáp quang trên biển Đông; chúng ta viết lời chúc mừng sinh nhật trên dòng thời gian của bạn mình thay vì một tấm thiệp được chọn từ nhà sách; và do vậy, có thể nói chúng ta là công dân của kỷ nguyên số.

Sách Digital Marketing

Tiếp Thị Số Từ A Đến Z

Khi đọc cuốn sách bạn sẽ thấy các hoạt động Digital Marketing không chỉ đơn thuần là truyền tải thông tin trên các phương tiện kỹ thuật số mà Digital Marketing đã là được nhiều hơn so với người tiền nhiệm Marketing truyền thống trong việc dõi theo hành trình khách hàng, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. Trong cuốn sách bạn sẽ được tiếp cận đến những ý nghĩa mới nhất và cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, lên kế hoạch và chiến lược Digital Marketing cho công ty mình.

     Hiệu Ứng Lan Truyền – Jonah Berger

Nếu bạn là một người những nội dung Viral từng làm điên đảo thế giới ảo và mong muốn một ngày mình sẽ làm được những nội dung như thế để đưa thương hiệu của mình trở nên nổi tiếng hơn thì cuốn sách này bạn khó có thể bỏ qua. Cuốn sách này sẽ làm sáng tỏ những quy trình tâm lý và xã hội học đằng sau khoa học của sự lan truyền xã hội qua sáu nguyên lý bao gồm: Sự Công nhận Xã hội, Sự Kích hoạt, Cảm xúc, Công khai, Giá trị Thực tế và Những câu chuyện.

Hiệu Ứng Lan Truyền

Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu cách làm cho sản phẩm và ý tưởng trở nên lan truyền – cách cấu thành những câu chuyện, thông điệp, quảng cáo và thông tin để mọi người chia sẻ chúng rộng rãi.

Xem ngay: Khoá học digital marketing online tại TP HCM

Tìm hiểu thêm khóa học Digital Marketing ngắn hạn tại học viện MOA