KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING
Khóa học hệ thống 6 kỹ năng quan trọng nhất của người làm Digital Marketing chuyên nghiệp
6 ĐIỀU KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING MANG LẠI

01
PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG, ĐỊNH HƯỚNG SẢN PHẨM
Biết cách đánh giá thị trường, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu tăng trưởng của sản phẩm trong ngắn hạn và dài hạn. Lên ý tưởng tổng thể về dự án Digital Marketing, dự trù về thời gian và nhân sự hợp lý
02
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ KÊNH BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK
Nắm vững cách thức hoạt động của mạng xã hội Facebook, tiến hành phân tích đối tượng và lập Fanpage hiệu quả. Học được cách chạy quảng cáo nâng cao, remarketing và tối ưu chi phí cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook
03
NẮM ĐƯỢC CÁCH VIẾT BÀI PR – BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
Nắm vững những quy tắc, cấu trúc của một bài viết bán hàng, bài viết giới thiệu sản phẩm. Dẫn dắt tâm lý bằng ngôn từ hiệu quả. Nắm được cách lên hệ thống nội dung trên website và trên mạng xã hội
04
BIẾT CÁCH BÁN HÀNG QUA QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
Nhận định tổng quan về một chiến dịch quảng cáo, vạch ra mục tiêu và viết thông điệp hiệu quả, phân tích từ khóa hợp lý, nắm được chiến lược giảm giá thầu. Đọc báo cáo và hiệu chỉnh quảng cáo hiệu quả
05
NẮM ĐƯỢC KỸ THUẬT SEO, GIÚP ĐƯA TRANG WEB LÊN TOP GOOGLE
Hiểu được quy trình, nhiệm vụ của SEO, sử dụng thành thạo các công cụ SEO, biết và thực hiện tốt các quá trình SEO ONPAGE, SEO OFFPAGE. Theo sát chiến dịch seo, đánh giá và đo lường tính hiệu quả
06
TỰ PR THƯƠNG HIỆU QUA VIỆC XÂY DỰNG HỆ THỐNG YOUTUBE
Được tự tay xây dựng một kênh video của riêng mình, xác định vai trò và cách vận hành của Youtube, xác định đối tượng xem, xác định nội dung video và tiến hành quảng bá thương hiệu bền vững trên Youtube
AI NÊN HỌC KHOÁ HỌC NÀY

GIẢNG VIÊN KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING


Thầy CAO HOÀI TRUNG
08 năm kinh nghiệm về Marketing Online
Giám đốc Marketing cho Công ty Phần mềm ERP IMC, Công ty Tấn Lộc Phát
Cố vấn Marketing Online cho Studio chụp hình cưới Lucky Anh và Em; Máy phát điện HDU

Anh TRẦN TRUNG
05 năm kinh nghiệm về Facebook Marketing
Kinh nghiệm cầm tay chỉ việc học viên nhiều ngành nghề khác nhau
Kinh nghiệm phân tích thị trường online
Chủ shop kinh doanh thời trang
CHƯƠNG TRÌNH HỌC DIGITAL MARKETING GỒM NHỮNG GÌ ?

1. Phân tích sản phẩm của bạn
- Xác định điểm khác biệt trong sản phẩm của bạn
- Tìm chính xác ai sẽ là người mua sản phẩm của bạn: họ bao nhiêu tuổi, ở đâu, làm gì…
- Xác định độ lớn của thị trường, phân bổ chi phí hợp lý cho từng dự án
2. Lên ý tưởng và xây dựng hệ thống online
- Xác định kênh marketing phù hợp với sản phẩm và khách hàng
- Lên quy trình tổng thể để triển khai dự án
- Phân bổ thời gian và nguồn lực hợp lý cho các kênh marketing
- Đo lường và tính hiệu quả
3. Facebook Marketing bí quyết cắt giảm chi phí tối đa
- Xác định đối tượng khách hàng, lên nội dung để tiếp cận khách hàng facebook
- Tiến hành chạy quảng cáo, tối ưu quảng cáo cho từng chiến dịch
- Quảng cáo nâng cao: A/B testing, Remarketing… tối ưu chi phí
4. Viết nội dung cho website
- Tiến hành lên nội dung cho website theo từng mục tiêu cụ thêt
- Viết bài PR giới thiệu sản phẩm, đánh bóng doanh nghiệp
- Viết bài bán hàng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm ngay
- Những quy tắc, cấu trúc phải biết khi lên nội dung website
5. Quảng cáo Google Adwords
- Phân tích hệ thống từ khóa cho chiến dịch quảng cáo
- Viết thông điệp quảng cáo tối ưu lượt xem và mua hàng
- Lên chiến lược giảm giá thầu hợp lý
- Tạo tiến ích mở rộng để gia tăng tỷ lệ Click
- Đọc báo cáo và hiệu chỉnh quảng cáo tối ưu nhất
6. Thống trị các thứ hạng top đầu một cách tự nhiên qua SEO google
- Hiểu về quy trình, nhiệm vụ của người làm SEO
- Tiến hành SEO Onpage: Tối ưu Website, tiêu đề, viết bài chuẩn SEO
- Xây dựng hệ thống vệ tinh, mô hình đi link cho Website
- Đo lường và hiệu chỉnh hợp lý giúp website lên TOP nhanh chóng
7. Xây dựng và khuếch trương thương hiệu qua kênh youtube
- Tiến hành tạo kênh và lên chiến lược nội dung
- Lên lịch trình Upload Video và quảng cáo nội dung lên các kênh
- Tiến hành SEO video Youtube
- Sử dụng Remarketing để bám đuổi khách hàng trên Youtube
8. Tạo dựng hệ thống quản lý và bán hàng hiệu quả qua các kênh Digital Marketing
- Dự trù công việc và phân bố nhân sự hợp lý cho từng kênh Marketing
- Lên quy trình chốt hàng, quản lý đơn hàng
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả cụ thể công việc, chiến dịch quảng cáo của từng kênh
HỌC DIGITAL MARKETING TẠI HỌC VIỆN MOA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

LỚP TỐI ĐA 5 NGƯỜI
Lớp học ở MOA chỉ tối đa 5 người/ lớp, nên chú trọng việc tương tác giữa học viên và giảng viên, mọi thắc mắc điều được giải đáp một cách chi tiết nhất
HỌC TRÊN SẢN PHẨM HỌC VIÊN
MOA hướng dẫn trực tiếp trên sản phẩm của học viên để có thể học và thực hành ngay, mọi kiến thức điều được áp dụng và đem lại hiệu quả tức thì
THỜI GIAN HỌC LINH ĐỘNG
MOA biết rằng thời gian của học viên là rất quý nên việc linh động là rất cần thiết, MOA hiện có 4 ca học cho cả tuần từ thứ 2 đến thứ 6 rất tiện cho học viên
HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI
MOA hỗ trợ cầm tay chỉ việc cho học viên bằng nhiều hình thức khác nhau, có hỗ trợ thực hành sau khóa học, học viên được học lại hoàn toàn miễn phí
HÌNH ẢNH LỚP HỌC TẠI HỌC VIỆN MOA
CÁC HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ MOA VIỆT NAM

HỌC PHÍ KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING


ĐỊA CHỈ HỌC DIGITAL MARKETING Ở ĐÂU?
MOA Việt Nam: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hotline: 0779 499 343
Email: kinhdoanh.moavn@gmail.com
Website: hocvienmoa.edu.vn
Link khoá học chính thức: https://moavietnam.com.vn/khoa-hoc-digital-marketing