KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING
Khóa học hệ thống 6 kỹ năng quan trọng nhất của người làm Digital Marketing chuyên nghiệp

“Học Được – Làm Được” là phương châm của chúng tôi

Ở MOA, học là phải làm được, phải ứng dụng được vào thực tế, phải tăng hiệu quả kinh doanh từ Digital Marketing

6 ĐIỀU KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING MANG LẠI

01

PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG, ĐỊNH HƯỚNG SẢN PHẨM

Biết cách đánh giá thị trường, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu tăng trưởng của sản phẩm trong ngắn hạn và dài hạn. Lên ý tưởng tổng thể về dự án Digital Marketing, dự trù về thời gian và nhân sự hợp lý

02

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ KÊNH BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK

Nắm vững cách thức hoạt động của mạng xã hội Facebook, tiến hành phân tích đối tượng và lập Fanpage hiệu quả. Học được cách chạy quảng cáo và tối ưu chi phí trên Facebook

03

NẮM ĐƯỢC CÁCH VIẾT BÀI PR – BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Nắm vững những quy tắc, cấu trúc của một bài viết bán hàng, bài viết giới thiệu sản phẩm. Dẫn dắt tâm lý bằng ngôn từ hiệu quả. Nắm được cách lên hệ thống nội dung trên website và trên mạng xã hội

04

BIẾT CÁCH ĐƯA WEBSITE LÊN TOP 1 GOOGLE TRONG VÒNG 3-5 PHÚT VỚI GOOGLE ADS

Nhận định tổng quan về một chiến dịch quảng cao, vạch ra mục tiêu và viết thông điệp hiệu quả, phân tích từ khóa hợp lý, nắm được chiến lược giảm giá thầu. Đọc báo cáo và hiệu chỉnh quảng cáo hiệu quả

05

NẮM ĐƯỢC KỸ THUẬT SEO, GIÚP ĐƯA TRANG WEB LÊN TOP MỘT CÁCH TỰ NHIÊN NHẤT

Hiểu được quy trình, nhiệm vụ của SEO, sử dụng thành thạo các công cụ SEO, biết và thực hiện tốt các quá trình SEO ONPAGE, SEO OFFPAGE. Theo sát chiến dịch seo, đánh giá và đo lường tính hiệu quả

06

TỰ PR THƯƠNG HIỆU QUA VIỆC XÂY DỰNG HỆ THỐNG YOUTUBE

Được tự tay xây dựng một kênh video của riêng mình, xác định vai trò và cách vận hành của Youtube, xác định đối tượng xem, xác định nội dung video và tiến hành quảng bá thương hiệu bền vững, sử dụng remarketing để bám đuổi khách hàng trên Youtube

AI NÊN HỌC KHÓA NÀY?

null

Người làm Marketing chuyên nghiệp

Mong muốn hệ thống lại kiến thức về Digital Marketing để làm tốt hơn công việc hiện tại, giải quyết những khó khăn trong công việc và đặc biệt là cách sử dụng các công cụ Digital Marketing một cách hiệu quả
null

Sinh viên muốn vào nghề Digital Marketing

Mong muốn hiểu được toàn bộ công việc của Digital Marketing để làm những dự án riêng hoặc tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp mới.
null

Doanh nhân, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ & Startup founder

Mong muốn học hỏi cách sử dụng Digital Marketing trong hoạt động kinh doanh của mình, nắm rõ để có thể tự vận hành hoặc phân bố nhân sự hợp lý

GIẢNG VIÊN DIGITAL MARKETING

Anh NGÔ NGUYỄN XUÂN VIỆT

07 năm kinh nghiệm về Marketing Online

Leader Content và Digital Marketing cho  KangNam Beauty & Cosmetic

Digital Marketing của SeaGuitar – Guitar Đông Nam Á

Marketing Executive Công ty Cổ phần Newstar

Anh HOÀNG DƯƠNG PHI HÙNG

Hơn 10 năm kinh nghiệm Marketing Online

Tư vấn chiến lược marketing online cho dịch vụ sửa chữa UPS, nước hoa DUBAI

Đã tham gia đào tạo tại: Vatgia.com, AIL, Thuận Mỹ Apple

Anh CAO HOÀI TRUNG

08 năm kinh nghiệm về Marketing Online

Giám đốc Marketing cho Công ty Phần mềm ERP IMC, Công ty Tấn Lộc Phát

Cố vấn Marketing Online cho Studio chụp hình cưới Lucky Anh và Em; Máy phát điện HDU

CHƯƠNG TRÌNH HỌC DIGITAL MARKETING GỒM NHỮNG GÌ?

1. Phân tích sản phẩm của bạn

  • Xác định điểm khác biệt trong sản phẩm của bạn
  • Tìm chính xác ai sẽ là người mua sản phẩm của bạn: họ bao nhiêu tuổi, ở đâu, làm gì…
  • Xác định độ lớn của thị trường, phân bổ chi phí hợp lý cho từng dự án

2. Lên ý tưởng và xây dựng hệ thống

  • Xác định kênh marketing phù hợp với sản phẩm và khách hàng
  • Lên quy trình tổng thể để triển khai dự án
  • Phân bổ thời gian và nguồn lực hợp lý cho các kênh marketing
  • Đo lường và tính hiệu quả

3. Facebook Marketing bí quyết cắt giảm chi phí tối đa

  • Xác định đối tượng khách hàng, lên nội dung để tiếp cận khách hàng facebook
  • Tiến hành chạy quảng cáo, tối ưu quảng cáo cho từng chiến dịch
  • Quảng cáo nâng cao: A/B testing, Remarketing… tối ưu chi phí

4. Viết nội dung cho website

  • Tiến hành lên nội dung cho website theo từng mục tiêu cụ thêt
  • Viết bài PR giới thiệu sản phẩm, đánh bóng doanh nghiệp
  • Viết bài bán hàng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm ngay
  • Những quy tắc, cấu trúc phải biết khi lên nội dung website

5Quảng cáo Google Adwords 

  • Phân tích hệ thống từ khóa cho chiến dịch quảng cáo
  • Viết thông điệp quảng cáo tối ưu lượt xem và mua hàng
  • Lên chiến lược giảm giá thầu hợp lý
  • Tạo tiến ích mở rộng để gia tăng tỷ lệ Click
  • Đọc báo cáo và hiệu chỉnh quảng cáo tối ưu nhất

6. Thống trị các thứ hạng top đầu một cách tự nhiên qua SEO google

  • Hiểu về quy trình, nhiệm vụ của người làm SEO
  • Tiến hành SEO Onpage: Tối ưu Website, tiêu đề, viết bài chuẩn SEO
  • Xây dựng hệ thống vệ tinh, mô hình đi link cho Website
  • Đo lường và hiệu chỉnh hợp lý giúp website lên TOP nhanh chóng

7. Xây dựng và khuếch trương thương hiệu qua kênh youtube

  • Tiến hành tạo kênh và lên chiến lược nội dung
  • Lên lịch trình Upload Video và quảng cáo nội dung lên các kênh
  • Tiến hành SEO video Youtube
  • Sử dụng Remarketing để bám đuổi khách hàng trên Youtube

8. Tạo dựng hệ thống quản lý và bán hàng hiệu quả qua các kênh Digital Marketing

  • Dự trù công việc và phân bố nhân sự hợp lý cho từng kênh Marketing
  • Lên quy trình chốt hàng, quản lý đơn hàng
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả cụ thể công việc, chiến dịch quảng cáo của từng kênh

HỌC DIGITAL MARKETING TẠI MOA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

LỚP TỐI ĐA 5 NGƯỜI

Lớp học ở MOA chỉ tối đa 5 người/ lớp, nên chú trọng việc tương tác giữa học viên và giảng viên, mọi thắc mắc điều được giải đáp một cách chi tiết nhất

HỌC TRÊN SẢN PHẨM HỌC VIÊN

MOA hướng dẫn trực tiếp trên sản phẩm của học viên để có thể học và thực hành ngay, mọi kiến thức điều được áp dụng và đem lại hiệu quả tức thì

THỜI GIAN HỌC LINH ĐỘNG

MOA biết rằng thời gian của học viên là rất quý nên việc linh động là rất cần thiết, MOA hiện có 4 ca học cho cả tuần từ thứ 2 đến thứ 6 rất tiện cho học viên

HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI

MOA hỗ trợ cầm tay chỉ việc cho học viên bằng nhiều hình thức khác nhau, có hỗ trợ thực hành sau khóa học, học viên được học lại hoàn toàn miễn phí

HÌNH ẢNH LỚP HỌC TẠI HỌC VIỆN MOA

MÔI TRƯỜNG THỰC HÀNH TẠI HỌC VIỆN MOA

CÁC HỌC VIÊN KHÁC NÓI GÌ KHI THAM GIA KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TẠI HỌC VIỆN MOA

HỌC PHÍ KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING

Chương Trình Học Digital Marketing Gồm 7 chuyên đề (22 buổi), sẽ phát sinh thêm các buổi 23, 24… nếu như chưa kết thúc chương trình mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào
Học trực tiếp tại: số 02, Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM
04 ca học 9h30 | 14h00 | 18h00 | 19h30 với thời lượng từ 1,5 – 2h. 1 tuần học 3 buổi (2, 4, 6) hoặc (3, 5, 7) riêng thứ 7 chỉ dạy ca 9h30
khong-lo-ve-phi-4

Học phí trọn gói: 19.600.000đ

GIẢM CÒN 15.000.000đ

+ TẶNG 01 GIAO DIỆN WEBSITE

Trường hợp không lấy Website, sẽ được giảm 10% trên mức phí: 15.00.000đ

CÒN LẠI 13.500.000đ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY






ƯU ĐÃI

  • Học viện MOA ưu đãi đặc biệt riêng cho sinh viên khi đăng ký khóa học Digital Marketing ngắn hạn tại TPHCM (vui lòng gọi)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

HỌC VIỆN MOA

Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, P. 08, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0919 883 313

Email: tuvan@moa.com.vn

Websitehocvienmoa.edu.vn