Ở thời đại công nghệ và Internet phát triển mạnh như hiện nay việc Marketing trên các phương tiện Digital Marketing không còn quá xa lạ mà dần trở thành một phần quan trọng trong hoạt động Marketing của mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Mọi cửa hàng kinh doanh thời trang dù nhỏ cũng phải có cho mình một fanpage để bán hàng online hay kênh thương mại điện tử như Tiki, Lazada. Do vậy các trung tâm đào tạo Digital Marketing như nấm để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn này.

Khi search trên Google từ khóa học Digital Marketing ở đâu hay khóa học Digital Marketing bạn sẽ nhận được ma trận những lời quảng cáo từ các trung tâm và để lựa chọn một nơi phù hợp với mình là ko hề dễ dàng. Minh sẽ chia sẻ kinh nghiệm và các tiêu chí để các bạn có thể chọn cho mình nơi học tốt nhất

Tóm tắt nội dung

Tiêu Chí Đánh Giá Nơi Học Digital Marketing Tốt Nhất

Tiêu chí 1: Giảng Viên Chất Lượng

Tiêu chí này rất quan trọng đây là người trực tiếp giảng dạy bạn, bạn học được nhiều hay ít, hiểu bài hay không hiểu bài phần lớn phụ thuộc vào giảng viên có tâm hay không. Cho nên hãy tìm hiểu kĩ xem người dạy bạn là ai cũng quan trọng không kém chất lượng trung tâm đó như thế nào.

Những người làm trong ngành rất coi trọng việc phát triển thương hiệu cá nhân cho nên bạn hoàn toàn có thể xem được thông tin và kinh nghiệp của giảng viên trong kỹ năng liên quan như thế nào. Một cách đơn giản nếu bạn không biết người đó là ai thì bạn có thê search tên giảng viên trên Google.

Ngoài thông tin có sẵn trong trang chủ của trung tâm, bạn hãy xem những điều họ chia sẻ trên trang Facebook Cá Nhân, Blog và chiêm nghiệm xem có thấy thích thú và hữu ích không là bạn đã biết được một phần những gì mình sẽ nhận được khi học trực tiếp với họ rồi phải không nào.

Tiêu chí 2: Nội Dung Học Cập Nhật

Các kiến thức Digital Marketing ngày càng thay đổi nếu không cập nhật kiến thức bạn sẽ bị lỗi thời và dần bị đào thải. Cho nên nếu bạn là người đã có một chút hiểu biết vê Digital Marketing thì nên xem kĩ nội dung sẽ được học để thấy được nó còn hiệu quả hay không. Ngoài ra các trung tâm thường khác nhau về trường phái khi làm Digital Marketing cho nên bạn nên kỹ phong cách đó có phù hợp với mình không?

Tiêu chí 3: Cam Kết Của Trung Tâm

Là một người bỏ tiền ra đi học chúng ta luôn mong muốn nhận được nhiều giá trị tương xứng với số tiền đã bỏ ra vì vậy các bạn xem xét kĩ những quyền lợi mà mình sẽ được hưởng.

Cùng xem một số quyền lợi các trung tâm uy tín thường cam kết với học viên:

    • Hỗ trợ học viên trong khi học và sau khi học (có thể là hỗ trợ học lại, hỗ trợ các sản phẩm khác của bạn, …)
    • Khi học Digital Marketing, trung tâm phải hỗ trợ bạn sử dụng các công cụ như Keywordtool.io, Ahrefs, Google Trend, …
    • Hõ trợ học lại các buổi bạn vắng hay chưa hiểu
    • Hỗ trợ và tư vấn thực hành thông qua online và offline trong và sau khóa học
    • Thực hành ngay trên chính sản phẩm của bạn (không gì tốt hơn khi học trên chính thất bại của mình)
    • Hoàn lại học phí nếu muốn đổi khóa học hay không ưng khóa học sau các buổi đầu
    • Học viên một lớp ít tầm 5-7 người / lớp là đủ.

Có thê bạn thấy như thế là nhiều nhưng hầu hết các trung tâm uy tín đều cam kết với các học viên những quyền lời đó

Tiêu chí 4: Độ Uy Tín Của Trung Tâm Digital Marketing

Việc xem được những nhận xét đánh giá thực tế và khách quan từ những người đã từng học là rất quan trọng:

    • Bạn có thể tham khảo bạn bè, người thân hoặc những người đã từng học xem họ nhận xét về trung tâm như thế nào
    • Search trên Internet, họ là những người làm Digital Marketing thì chắc chắn sẽ đầu tư nhiều cho kênh này các bạn có thê tham khảo trên website, forum, social media, những bài chia sẻ của người từng học hay là các bài viết nổi tiếng của họ.
    • Tham gia các khóa học thực tế miễn phí do trung tâm tổ chức. Một số trung tâm có những buổi workshop hoặc các buổi học miễn phí để họ chiêu sinh bạn hoàn toàn có thể đánh giá một phần chất lượng qua các buổi học như vậy.
    • Các bạn có thê đánh giá một phần độ hót nhờ thứ hạng của họ trên các công cụ tìm kiếm. Và tất nhiên thứ hạng của họ không được nhờ trả phí. Một trung tâm chỉ chăm chăm trả tiền quảng cáo để đc lên top có xứng đáng để chúng ta theo học?

Tiêu chí 5: Thời Gian Phù Hợp

Thời gian học phải hợp lí và có độ co giãn giữa các buổi học thì bạn mới có thể vừa tiếp thu được kiến thức vừa có thời gian thực hành. Một số trung tâm cung cấp khóa học cấp tốc học 2-3 ngày liên nhiều từ sáng đến tối việc thì như thế không khoa học. Hậu quả là tốn tiền mà kiến thức đọng lại không nhiều. Cho nên bạn hãy chọn cho mình một lịch học hợp lí sẽ mang lại hiệu quả và sẽ quan trọng hơn nếu như bạn học nhiêu hơn 2 công cụ cùng lúc.

Ngoài ra thì một số người đã đi làm hay đang kinh doanh không phải lúc cũng có thể tham gia lớp học 3 buổi 1 tuần đều như vắt chanh. Cho nên các bạn cứ hỏi thật kĩ nếu nếu ko tham gia được buổi này thì có được bù vào ngày khác không và có mất phí không.

Dựa Vào Các Tiêu Chí Bạn Sẽ Có Câu Trả Lời Cho “Học Digital Marketing ở đâu tốt nhất”

Học viện MOA

Được thành lập vào năm 2010 bởi Thầy Hoàng Dương Phi Hùng và Thầy Cao Hoàn Trung. Đây là một trong những trung tâm đầu tiên ở Thành Phố Hồ Chí Minh cung cấp các kiến thức Digital Marketing cho người kinh doanh và doanh nghiệp.

Tại thời điểm này việc dạy và học Digital Marketing còn sơ khai, chưa có nhiều trường lớp chính quy nên chất lượng giảng dạy chưa chuẩn hóa nhiều học viên học xong còn rất mơ hồ, biết thì nhiều nhưng không làm được gì. Nhận ra thực trạng đó, học viện MOA đã quyết định đi theo phương pháp thực tế hơn là cầm tay chỉ việc để giúp học viên không chỉ hiểu các kiến thức Digital Marketing mà tự tin làm chủ các công cụ.

Hiện tại, học viện MOA đã đi đầu về chất lượng giảng dạy thực tế hiện nay. Với phương pháp giảng dạy đã được định hướng ngay từ những ngày đầu là cầm tay chỉ việc để giúp học viên không chỉ học được mà còn phải làm được, áp dụng được cho chính dự án của học viên.

Những điều bạn chỉ tìm thấy ở MOA

1. Cách thức học độc đáo

Chúng tôi luôn tự hào với phương pháp dạy Cầm Tay Chỉ Việc và phương châm Học Được – Làm Được, đã giúp 2654 học viên thành thạo Digital Marketing trong vòng 8 năm.

2. Chất lượng hơn số lượng

Số lượng học viên tối đa chỉ 5 học viên / lớp giúp giảng viên có thể theo sát từng học viên qua đó gia tăng chất lượng buổi học.

3. Dạy và học trực tiếp trên dự án, sản phẩm học viên

Áp dụng kiến thức vào thực chiến trên chính sản phẩm mà bạn kinh doanh để thấy sự hiệu quả ngay trên lớp học.

Xem khóa học digital marketing tại MOA Việt Nam

4. Khoảng thời gian nào bạn thấy thoải mái nhất chúng tôi sẽ dạy lúc đó

Học viện MOA linh động giữa 4 ca học: 09h30; 14h00; 18h00 và 19h30.
Học viên chọn ca phù hợp (học cách buổi: 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7). Nghỉ buổi nào, MOA bù buổi đó.

5. Hỗ trợ trọn đời

Nếu vì tính chất công việc mà các học viên học xong mà không áp dụng ngay hay là quên kiến thức sau khi học. Đừng lo, Học viện MOA có chính sách hỗ trợ kiến thức sau khi học bằng nhiều hình thức: trực tiếp, zalo, skype, Facebook, điện thoại,… .

6. Đội ngũ giảng viên chất lượng

Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia Digital Marketing nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động giảng dạy và tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Các giảng viên tiêu biểu: 

Thầy Hoàng Dương Phi Hùng  – Trưởng phòng tư vấn chiến lược học viện MOA

Là người may mắn tiếp nhận chương trình đào tạo marketing từ các chuyên gia kinh tế Nhât Bản. Anh nhanh chóng trưởng thành trong ngành Marketing online và bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trên Internet với “0 đồng”.

Với kinh nghiệm tích lũy được qua các dự án thực tế khác nhau bên cạnh việc trực tiếp tham gia triển khai các dự án bán hàng online, anh còn là tư vấn chiến lược thành công và đào tạo nhân sự Marketing online chất lượng cho các công ty như: Công ty CP Vật Giá Việt Nam, Công ty CP Mỹ phẩm Mono, Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành, Công ty Mỹ phẩm đẹp Eva…

Thầy Cao Hoàn Trung – Trưởng phòng kỹ thuật học viện MOA

Phụ trách kỹ thuật các công cụ bán hàng online, anh đã và đang trực tiếp triển khai, điều hành quá trình SEO, thiết kế website…cho các dự án của Học viện MOA cũng như các dự án hợp tác với các doanh nghiệp khác.

Với tư tưởng “Học đi đôi với hành” những kiến mang tính thực tế cao thức mà anh chia sẻ giúp nhiều học viên đưa website lên top 10 Google, phối hợp các công cụ marketing online hiệu quả với mức chi phí thấp nhất…

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký Khóa học Digital Marketing cho Kinh doanh Bất động sản tại Học Viện MOA.

Học viện MOA cam kết “Học được làm được” mang lại những giá trị tốt nhất cho bạn.

Liên hệ ngay với MOA qua số Hotline