Khi search từ khóa “Khóa học Digital Marketing ở đâu tốt nhất Đà Nẵng” chắc hẳn các bạn đang có ý muốn tìm cho mình một trung tâm dạy Digital Marketing mang lại hiệu quả nhất cho mình. Điều này đặc biệt quan trọng hơn với những người không dư dả về tài chính hay thời gian.
Bài viết này không nhằm mục đích chỉ ra các trung tâm Digital Marketing nào tốt nhất ở Đà Nẵng mà sẽ giúp các bạn tìm ra được trung tâm nào tốt nhất ở bất cứ đâu dựa theo các tiêu chí mà bài viết đưa ra cộng với của các bạn để lựa chọn được cái phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi người.
Tóm tắt nội dung
Các tiêu chí để đánh giá trung tâm nào tốt nhất Đà Nẵng
Tiêu chí 1: Giảng Viên Chất Lượng
Tiêu chí này rất quan trọng đây là người trực tiếp giảng dạy bạn, bạn học được nhiều hay ít, hiểu bài hay không hiểu bài phần lớn phụ thuộc vào giảng viên có tâm hay không. Cho nên hãy tìm hiểu kĩ xem người dạy bạn là ai cũng quan trọng không kém chất lượng trung tâm đó như thế nào.
Những người làm trong ngành rất coi trọng việc phát triển thương hiệu cá nhân cho nên bạn hoàn toàn có thể xem được thông tin và kinh nghiệp của giảng viên trong kỹ năng liên quan như thế nào. Một cách đơn giản nếu bạn không biết người đó là ai thì bạn có thê search tên giảng viên trên Google.
Ngoài thông tin có sẵn trong trang chủ của trung tâm, bạn hãy xem những điều họ chia sẻ trên trang Facebook Cá Nhân, Blog và chiêm nghiệm xem có thấy thích thú và hữu ích không là bạn đã biết được một phần những gì mình sẽ nhận được khi học trực tiếp với họ rồi phải không nào.
Tiêu chí 2: Nội Dung Học Rõ Ràng Và Cập Nhật
Các kiến thức Digital Marketing bị thay đổi liên lục để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, việc áp dụng các kiến thức lỗi thời sẽ khiến bạn đi chậm hơn đối thủ và sẽ bị đào thải. Cho nên nếu bạn là người đã có một chút hiểu biết về Digital Marketing thì nên xem kĩ nội dung sẽ được học để thấy được nó còn hiệu quả hay không.
Ngoài ra, các kiến thức được được truyền tải tại các trung tâm thường sẽ khác nhau đôi chút do có phân chia một số trường phái trong ngành Digital Marketing cho nên bạn nên tìm hiểu xem phong cách đó có phù hợp với tư duy kinh doanh của mình không rồi hãy đăng kí nhé.
Tiêu chí 3: Cam Kết Của Trung Tâm
Là một người bỏ tiền ra đi học chúng ta luôn mong muốn nhận được nhiều giá trị tương xứng với số tiền đã bỏ ra vì vậy các bạn xem xét kĩ những quyền lợi mà mình sẽ được hưởng.
Một số quyền lợi các trung tâm uy tín thường cam kết với học viên:
- Hỗ trợ học viên trong khi học và sau khi học (có thể là hỗ trợ học lại, hỗ trợ các sản phẩm khác của bạn, …)
- Khi học Digital Marketing, trung tâm phải hỗ trợ bạn sử dụng các công cụ như Keywordtool.io, Ahrefs, Google Trend, …
- Hõ trợ học lại các buổi bạn vắng hay chưa hiểu
- Hỗ trợ và tư vấn thực hành thông qua online và offline trong và sau khóa học
- Thực hành ngay trên chính sản phẩm của bạn (không gì tốt hơn khi học trên chính thất bại của mình)
- Hoàn lại học phí nếu muốn đổi khóa học hay không ưng khóa học sau các buổi đầu
- Học viên một lớp ít tầm 5-7 người / lớp là đủ.
Có thê bạn thấy như thế là nhiều nhưng hầu hết các trung tâm uy tín đều cam kết với các học viên những quyền lời đó
Tiêu chí 4: Độ Uy Tín Của Trung Tâm Digital Marketing
Việc xem được những nhận xét đánh giá thực tế và khách quan từ những người đã từng học là rất quan trọng:
Bạn có thể tham khảo bạn bè, người thân hoặc những người đã từng học xem họ nhận xét về trung tâm như thế nào?
Nếu không có ban hãy search trên Internet, họ là những người làm Digital Marketing thì chắc chắn sẽ đầu tư nhiều cho kênh này các bạn có thê tham khảo trên website, forum, social media, những bài chia sẻ của người từng học hay là các bài viết cung cấp giá trị.
Tham gia các khóa học thực tế miễn phí do trung tâm tổ chức. Một số trung tâm có những buổi workshop hoặc các buổi học miễn phí để họ chiêu sinh bạn hoàn toàn có thể đánh giá một phần chất lượng qua các buổi học như vậy.
Các bạn có thê đánh giá một phần độ hót nhờ thứ hạng của họ trên các công cụ tìm kiếm. Và tất nhiên thứ hạng của họ không được nhờ trả phí. Một trung tâm chỉ chăm chăm trả tiền quảng cáo để đc lên top có xứng đáng để chúng ta theo học?
Tiêu chí 5: Thời Gian Phù Hợp
Thời gian học phải hợp lí và có độ co giãn giữa các buổi học thì bạn mới có thể vừa tiếp thu được kiến thức vừa có thời gian thực hành. Một số trung tâm cung cấp khóa học cấp tốc học 2-3 ngày liên nhiều từ sáng đến tối việc thì như thế không khoa học. Hậu quả là tốn tiền mà kiến thức đọng lại không nhiều. Cho nên bạn hãy chọn cho mình một lịch học hợp lí sẽ mang lại hiệu quả và sẽ quan trọng hơn nếu như bạn học nhiêu hơn 2 công cụ cùng lúc.
Ngoài ra thì một số người đã đi làm hay đang kinh doanh không phải lúc cũng có thể tham gia lớp học 3 buổi 1 tuần đều như vắt chanh. Cho nên các bạn cứ hỏi thật kĩ nếu nếu ko tham gia được buổi này thì có được bù vào ngày khác không và có mất phí không.
Nếu như bạn đã có tiêu chí thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây
1. Học Digital Marketing tại các trung tâm ở Đà Nẵng
Nhìn chung các trung tâm đào tạo Digital Marketing tại Đà Nẵng còn hạn chế và chưa đáp ứng đúng mong mỏi của học viên, cũng như chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của nhà tuyển dụng. Kiến thức được truyền đạt chủ yếu là cơ bản, chưa thực sự chuyên sâu.
Một số trung tâm theo quan điểm của mình:
1.1 Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Brandee
Brandee là trung tâm đào tạo Marketing Online được thành lập vào năm 2014, tiền thân là một Agency Brandee chuyên cung cấp các giải pháp Digital Marketing. Khóa học SEO là một trong những khóa học tốt nhất của Brandee
Địa chỉ: Số 2 Thanh Hải, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Website: https://brandee.edu.vn
1.2 Công ty truyền thông và thương mại SEOVIP
Công ty SEOVIP cung cấp các khóa học Marketing Online uy tín tại Đà Nẵng, giúp bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng cho doanh nghiệp hoặc tự tin khởi nghiệp. Am hiểu về kinh doanh online, thị trường, kênh Marketing, phân tích sản phẩm/ dịch vụ phù hợp cho từng kênh,
Đia chỉ: K104/2A Ỷ Lan Nguyên Phi, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Website: https://seovip.vn
2. Khóa Học Digital Marketing từ xa với các trung tâm nổi tiếng ở Việt Nam
Với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ trực tuyến bạn hoàn toàn có thể có một khóa học chất lượng qua việc học Online. Lợi thế là bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn một kèm một, học tập trên chính máy tính của bạn và thực hành trên chính sản phẩm của bạn. Bạn hoàn toàn có thể lưu lại các kiến thức bằng cách quay màn hình để dành sau này.
2.1 Học Viện Đào Tạo Digital Marketing MOA
MOA là học viện đào tạo Digital Marketing lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập từ năm 2010 khi ngành Digital Marketing đang dần trở thành xu thế Marketing trong tương lai.
MOA ra đời nhằm mục đích giúp cho những người chưa biêt gì về Marketing kỹ thuật số có thể thành thạo các công cụ chỉ sau 2-3 tháng với phương pháp dạy “Cầm tay chỉ viêc” giúp học viên kiếm được đơn hàng ngay trong lớp học.
Bạn có thể tham khảo các khóa học sau tại MOA như: Facebook marketing, Google adword, Thiết kế website,… và hiện tại MOA đang đầu tư các trương trình dạy từ xa để có giúp cho những người không có điều kiện có thể tiếp cận hiệu quả với các kiến thức mới nhất trên thế giới với tiêu chí “Học được phải làm được”.
Khóa học dành cho người mới bắt đầu tại: https://hocvienmoa.edu.vn/digital-marketing/
Địa chỉ: Số 2 đường Trương Quốc Dung, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Website: www.hocvienmoa.edu.vn
Hotline: 0913 881 343
2.2 Trung tâm đào tạo Digital Marketing Vinalink
Vinalink được thành lập vào năm 2010, đây là trung tâm tư vấn chiến lược marketing cho các tổ chức doanh nghiệp và cũng là trung tâm đào tạo chuyên môn marketing online Việt Nam.
Hiện tại, Vinalink đang mở nhiều khóa học Digital Marketing
.
Mỗi khóa học chi phí dao động từ 6.200.000 VNĐ đến 6.900.000 VNĐ.
Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội
Website: www.vinalink.com
2.3 Trung tâm đào tạo Digital Marketing Kyna.com
Là một trung tâm chuyên đào tạo học viên qua hình thức trực tuyến số 1 Việt Nam. Các khóa học tại đây rất đa dạng từ dạy con tự lập cho đến bất động sản, trong đó có cả Digital Marketing, Bạn có thể tham gia các khóa học tại Kyna như: nhập môn Google Analytics, kiếm tiền từ Youtube, tối ưu chi phí quảng cáo Facebook,… Chi phí khóa học dao động từ 99.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ tùy vào lớp bạn chọn theo học
Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Thịnh Phát, 178/8 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Website: www,kyna.vn